Dấu hiệu nhận biết điều hòa trung tâm bị lỗi

Đối với một kĩ sư hay một quản lý toàn nhà nào cũng vậy, tất cả mọi người đều hi vọng hệ thống điều hòa trung tâm của mình luôn hoạt động ổn định, cung cấp khí lạnh tốt. Gần như đều sử dụng hệ thống điều hòa một cách bình thường cho tới khi chiếc điều hòa của bạn có hiện tượng bị hư hỏng.

Dưới đây sẽ là một số dấu hiện nhận biết điều hòa trung tâm của bạn gặp phải vấn đề:
 

Không có điện
Nếu hệ thống điều hòa trung tâm đã được bật mà bạn không nghe thấy hệ thống chạy hoặc không thấy khí thổi từ cửa thông gió điều này cũng có thể nguyên nhân do cầu chì hoặc bị nhảy bộ ngắt mạch. Khi đó bạn cần phải kiểm tra, khởi động lại bộ ngắt mạch hoặc thay thế chiếc cầu chì của bạn.
Ngoài ra, hiện tượng không có điện cũng có thể do bị hỏng rơ le nhiệt hoặc dây điện bị đứt  khiến điều hòa không thể bật lên được, khi ấy hãy gọi đến ngay trung tâm bảo dưỡng điều hòa của
Công ty Seiken chúng tôi theo Hotline 0936 484 756.
 
dau-hieu-dieu-hoa-trung-tam-hu-hong
Không lạnh
Trong lúc hệ thống điều hòa của bạn đang chạy và thổi gió nhưng không khí thổi ra lại không thấy lạnh, vấn đề này thường do thiếu dung môi lạnh hoặc là do lỗi tụ hay dàn ngưng. Khi đó bạn cũng cần gọi ngay đội hỗ trợ kĩ thuật đến kiểm tra và bảo trì.
 
Tiếng ồn

Khi bạn phát hiện ra hệ thống điều hòa trung tâm gây ra tiếng động quá lớn gây ảnh hưởng đến các hoạt động của bạn. Trong trường hợp này phương án tốt nhất là bạn nên tắt nó đi nhanh chóng tránh gây ra nguy hiểm, nguyên nhân gây ra có thể là do moto quạt, lúc này điều cần thiết nhất là bạn cần gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và sử dụng dịch vụ bao duong dieu hoa chuyên nghiệp nhất đến từ Seiken.
nothing